Ngành hàng không – Chọn lựa mới để du học Canada

0
Share

Ngành hàng không – Chọn lựa mới để du học Canada

Khi du học Canada với ngành hàng không thì bạn sẽ học làm tiếp viên, phi công, kỹ thuật viên máy bay, sản xuất linh kiện máy bay, sửa chữa máy bay …. Trong các năm gần đây thì ngành hàng không trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Do đó, ngành hàng không được dự đoán là ngành học hot ở trong thời gian tới. Khi mà di chuyển bằng đường hàng không trở nên thịnh hành. Do đó, bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu ngành học này để du học Canada.

Tại sao nên học ngành hàng không tại Canada?

Hàng ở đây không phải chỉ dừng lại ý nghĩa là hàng hóa mà bao gồm con người. Còn không ở đây lại có nghĩa là không gian, không trung. Hàng không này có nghĩa việc di chuyển hàng hóa ở trên không.  Gần đây, Việt Nam liên tiếp có các hãng hàng không thành lập . Việc nhiều hãng hàng không này làm cho việc cạnh tranh giá cả và khách hàng thêm phần gay gắt hơn rất nhiều.

Nếu trước kia, để một lần ở trong đời được di chuyển bằng máy bay là mơ ước của rất nhiều người và khó có thể thực hiện, nhất là với các khách hàng xuất thân từ tầng lớp nông dân. Hiện nay, việc có rất nhiều hãng hàng không khiến giá cả giảm đi nhiều, thậm chí là có nhiều đợt khuyến mãi giúp người đi tiết kiệm chi phí, rẻ hơn đi tàu hỏa hay đi xe khách. Tất nhiên, đi máy bay bây giờ không còn giới hạn dành cho người giàu. Đó là nguyên nhân khiến cho hàng không trở nên hot hơn rất nhiều. Khi chọn ngành học này thì bạn dễ dàng tìm chuyên ngành thích hợp như sửa chữa máy bay, phi công, kỹ thuật viên máy bay … tất cả các ngành nghề này đều giúp bạn thu nhập khủng.

Việc kinh tế ở trên giới đang bão hòa nhưng ngành hàng không này vẫn thể hiện sức hấp dẫn do đây được xem là nhóm ngành nghề phát triển ở tất cả quốc gia toàn thế giới. Ở trong tương lai thì số lượng các khách hàng chọn phương tiện hàng không gia tăng mạnh. Sự gia tăng đó giúp lĩnh vực ngành hàng không phát triển. Điều này đồng nghĩa với việc gia tăng thu nhập cho bạn. Nếu bạn học ngành hàng không ở Canada thì cơ hội làm việc của bạn không chỉ dừng ở Việt Nam mà nó được phát huy mạnh ở nhiều nước trên thế giới. Theo học ngành hàng không ở Canada, bạn sẽ hưởng rất nhiều lợi ích:

  • Có nhiều cơ hội định cư ở Canada.
  • Sau khi tốt nghiệp dễ có việc làm.
  • Chương trình Co-op cho du học sinh.
  • Được đi làm thêm gia tăng thu nhập khi đi học.
  • Trường đại học, cao đẳng dạy ngành hàng không uy tín có nhiều.
  • Cơ sở vật chất hạ tầng ở trong quá trình học đầy đủ giúp bạn được thực tế các thử thách, hoàn thiện được việc học.

Trường học đào tạo ngành hàng không ở Canada  tốt nhất

Các trường đào tạo ngành hàng không tốt nhất ở Canada như:

  • Đại học Concordia
  • Đại học Fraser Valley
  • Trường cao đẳng Mohawk
  • Cao đẳng Fanshawe

Bạn đang có ý định đi du học Canada theo đuổi ngành học ngành hàng không thì một số trường đào tạo ngành hàng không tốt nhất trên đây là gợi ý tốt dành cho bạn giúp bạn lựa chọn phù hợp.

Nguồn: Tổng hợp

Related Posts